CHỈNH NHA CƠ CHỨC NĂNG CHO TRẺ Ở ĐÂU?

CHỈNH NHA CƠ CHỨC NĂNG CHO TRẺ Ở ĐÂU?

 Cùng Nha Khoa Lovely tìm hiểu về phương pháp chỉnh nha cơ chức năng, một trong những cách chỉnh răng thẩm mỹ an toàn, hiệu quả dành cho trẻ từ 5-12 tuổi!

>>>  Răng trẻ mọc lộn xộn do đâu?

Lợi ích của chỉnh nha cơ chức năng

1.Chỉnh sửa các thói quen xấu của trẻ

Thở miệng, vị trí lưỡi đặt sai, nuốt sai và mút ngón tay - chính là những thói quen tưởng chừng như vô hại nhưng thực ra là nguyên nhân chính dẫn đến sai khớp cắn và khung hàm kém phát triển. Nếu một đứa trẻ có thói quen thở bằng miệng cả ngày/đêm và lưỡi đặt thấp ở khoang miệng dưới thì hàm trên/dưới của bé sẽ phát triển không bình thường. Sự phát triển này giới hạn trong không gian khoang hàm và cản trở răng mọc đúng vị trí lý tưởng.
Điều Bác Sĩ cần giải quyết ở đây không phải là về răng mà là điều chỉnh thói quen của trẻ. Và để có thể làm được điều đó, Bác Sĩ cần sử dụng các phương pháp chỉnh nha cơ chức năng cho trẻ. 

Bé thở miệng

2. Chỉnh nha an toàn

Trong độ tuổi của trẻ, răng và nướu thường chưa hoàn thiện và vẫn đang phát triển. Vậy nên, thay vì thực hiện các phương pháp phục hình răng thẩm mỹ của người lớn, Bác Sĩ thường sử dụng hệ thống khí cụ tiền chỉnh nha/chỉnh hình răng miệng, điều trị tổng quát cho trẻ để có kết quả cao nhất.

3. Không chỉ chỉnh răng còn chỉnh dáng đứng

Ngoài việc sử dụng khí cụ chỉnh nha tại nhà, các bé khi tham gia liệu trình chỉnh nha cơ chức năng tại Nha Khoa Lovely còn được tham gia lớp học chỉnh cơ, dáng đứng, cách thở, nuốt và đặt lưỡi được hướng dẫn bởi chuyên gia chuyên về chỉnh nha cơ chức năng. 
Chỉnh nha cơ chức năng sẽ giúp bé khắc phục được các tình trạng như:

  • Vai lệch
  • Đầu nghiêng sang 1 bên
  • Lưng gù
  • Ngực ưỡn, đầu ngửa ra sau

Những ca chỉnh nha cơ chức năng tại Nha Khoa Lovely

Một số ca chỉnh nha tại Nha Khoa Lovely!

Một số ca chỉnh nha cơ chức năng tại Nha Khoa Lovely

Địa chỉ nào chỉnh nha cơ chức năng uy tín cho trẻ

Nha khoa Lovely là nha khoa tiên phong trong chỉnh nha cơ chức năng cho trẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm đã xử lý rất nhiều ca chỉnh nha cơ chức năng, chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những kết quả điều trị hài lòng nhất.

Tập cơ chức năng tại Nha Khoa Lovely

Ba mẹ đang cần tìm hiểu thêm thông tin chỉnh nha cho con của mình, hãy liên hệ với Nha khoa Lovely qua số hotline: 0901.414.559 để được kiểm tra và tư vấn và tập thử cơ chức năng hoàn toàn MIỄN PHÍ nhé!

ĐẶT HẸN KHÁM HOẶC TƯ VẤN

 
Có thể bạn sẽ quan tâm

Làm sao cải thiện vấn đề răng mọc lệch của trẻ em - Những lưu ý sau khi chỉnh nha cơ chức năng

Các bậc phụ huynh nhận thấy được các vấn đề về răng của con mình chưa được hoàn hảo, sợ sau này lớn lên chúng sẽ tự ti và mặc cảm với bạn bè, ngại tiếp xúc với môi trường xung quanh. Tuy nhiên, để được niềng răng thì phải đạt được độ tuổi nhất định mà thời gian hoàn thành liệu trình quá lâu, gây đau đớn cho con và tốn kém. Vậy phải làm sao? Cơ chức năng sẽ giải quyết nỗi lo của các bậc phụ huynh.

Niềng răng có nhất thiết phải nhổ răng không?

Răng và các dây thần kinh có quan hệ rất khăng khít. Đó là kiến thức phổ biến, ai cũng được trang bị những kiến thức tổng quát này. Vì thế, đối với các trường hợp được chỉ định nhổ răng để niềng luôn khiến khách hàng e dè. Chúng tôi thường nhận được các câu hỏi như “Nhổ răng có ảnh hưởng đến dây thần kinh không?”, “nhổ răng có ảnh hưởng đến sức khỏe không?”, “Có nhất thiết phải nhổ răng để niềng không?”.Có thể khẳng định, nhổ răng để niềng là kĩ thuật đơn giản trong y khoa, không ảnh hưởng gì đến sức khỏe của bệnh nhân. Vì trước khi đến với quyết định này, bệnh nhân sẽ được đánh giá kĩ càng về sức khỏe, hoàn thành các xét nghiệm cần thiết và cân nhắc kỹ lượng dựa trên các kết quả để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân.

RĂNG TRẺ MỌC LỘN XỘN DO ĐÂU?

Răng mọc lệch ở trẻ là một tình trạng khá phổ biến, được nhiều bậc cha mẹ quan tâm. Những chiếc răng mọc lệch không chỉ gây ra vấn đề về thẩm mỹ mà còn về sức khỏe hoặc giọng nói của trẻ. Vậy đâu là nguyên nhân răng trẻ mọc lệch, các vấn đề sức khỏe mà chúng gây ra và cách khắc phục? Cũng tìm hiểu thêm ở bài viết dưới đây nhé!

Bé không chịu đeo khí cụ - Phải làm sao đây bác sĩ

Làm sao khi bé không chịu đeo khí cụ là câu hỏi mà các bác sĩ tại nha khoa Lovely thường được nghe từ các bậc phụ huynh có con nhỏ độ tuổi nhỏ đang thực hiện chỉnh nha cơ chức năng tại nha khoa. Đây là một số biện pháp mà chúng tôi hay sử dụng để phụ huynh về tập cho bé làm quen với khí cụ và hợp tác khi đến nha khoa..

Niềng răng ở độ tuổi trưởng thành liệu có thay đổi được xương hàm và cân đối khuôn mặt?

Những câu chuyện về màn lột xác ngoạn mục của phương pháp niềng răng khiến mọi người vô cùng hoài nghi về khả năng của nó. Liệu nó có thực sự kỳ diệu hay chỉ là các phòng nha thần thánh hóa?

Kiểu chỉnh nha nào được mọi người ưa chuộng nhất?

Sự xinh đẹp và cuốn hút của bạn được quyết định không những bởi ánh mắt mà còn phụ thuộc cả nụ cười. Bởi thế, sự quan tâm của khách hàng đến những khuyết điểm trên răng của họ ngày càng tăng cao. Chỉnh nha hiện là giải pháp rất được lòng hầu hết tất cả khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Vậy bạn có biết, hiện nay có bao nhiêu kiểu chỉnh nha và những loại này chỉnh được các khuyết điểm như thế nào chưa? Trước khi thực hiện chỉnh nha, khách hàng nên tìm hiểu kiểu nào sẽ mang lại hiệu quả tối ưu nhất cho trường hợp của mình.

Quy trình chỉnh nha cơ chức năng tại Nha Khoa Lovely

Các bậc phụ huynh lo lắng về vấn đề răng miệng của con em mình không hoàn chỉnh, lo lắng các bé sẽ tự ti đối với bạn bè, ngại giao tiếp và muốn can thiệp từ khi còn nhỏ đã có phương pháp chỉnh nha cơ chức năng.

Nha khoa tổng quát

Khám răng định kỳ là phương pháp phòng ngừa các bệnh về răng miệng một cách hiệu quả và thật sự cần thiết. Nha Khoa Lovely chúng tôi cung cấp dịch vụ khám và tư vấn sức khỏe răng miệng MIỄN PHÍ cho tất cả mọi người

Vì sao không nên tự ý mua hàm chỉnh nha cho trẻ?

Thời gian gần đây, các thông tin về hàm tiền chỉnh hay còn gọi là khí cụ chỉnh nha cơ chức năng dần được mọi người biết đến và đón nhận, đặc biệt là các bậc phụ huynh có con nhỏ đang trong độ tuổi phát triển. Hãy cùng Nha khoa Lovely tìm hiểu có nên tự ý mua hàm chỉnh nha cho trẻ không nhé!

Tập cơ chức năng tác động đến dáng vóc của bé như thế nào?

Chỉnh nha cơ chức năng không chỉ giúp chỉnh răng về đúng vị trí, còn giúp các bé điều chỉnh xương hàm, xương cột sống giúp vóc dáng thẳng hơn không bị gù hoặc ngửa về phía sau