ĐỊA CHỈ LÀM RĂNG SỨ UY TÍN TẠI SÀI GÒN

20/05/2023
0

 Bọc răng sứ thẩm mỹ là phương pháp phục hình bằng vật liệu sứ giúp phục hồi chức năng và cải thiện thẩm mỹ, giúp mang lại dáng răng đều, đẹp, màu sắc tự nhiên như răng thật.

>>> Răng sứ thẩm mỹ

>>> Phân biệt bọc sứ và dán sứ

1. Ưu điểm của răng sứ
  • Khắc phục tình trạng thẩm mỹ của răng: Răng sứ được thiết kế với màu sắc, hình dáng đẹp hơn răng thật ban đầu nên sau khi bọc răng sứ thẩm mỹ có thể khắc phục tối đa các những khuyết điểm của răng xấu, gãy, bị bể vỡ giúp răng đẹp, đều và trắng sáng hoàn hảo.

  • Khôi phục chức năng ăn nhai: Răng sứ rất cứng chắc, chịu lực ăn nhai tốt nên sau khi bọc răng sứ, răng thật không chỉ được bảo vệ, giúp bền chắc mà còn đảm bảo chức năng ăn nhai tốt. Đặc biệt với những trường hợp mất răng, bọc răng sứ bằng cách làm cầu răng sứ sẽ giúp khôi phục cho răng đã mất, tăng khả năng ăn nhai cho toàn hàm.
  • Thời gian bọc răng sứ nhanh: Toàn bộ thời gian làm răng sứ chỉ mất thời gian từ 3 – 5 ngày để hoàn tất dịch vụ.

Ngày thứ 1 – 2: Thăm khám, mài cùi, lấy dấu, gắn răng tạm.
Ngày thứ 3 – 5: Thử sứ, gắn răng sứ hoàn chỉnh.

  • Độ bền cao: Răng sứ được chế tác từ sứ, kim loại, titan hay các kim loại cứng được nung ở nhiệt độ cao trong suốt nhiều giờ nên có độ bền rất cao. Chính bởi vậy, nếu bạn bọc răng sứ có thể duy trì độ bền ổn định, lâu dài.
  • Tuổi thọ lâu dài: Răng sứ thường có tuổi thọ trung bình từ 10 - 15 năm tùy theo từng loại sứ. Đặc biệt, với loại răng toàn sứ có thể tồn tại đến hơn 20 năm, thậm chí là vĩnh viễn nếu bạn chăm sóc đúng cách theo hướng dẫn của bác sĩ.

Răng sứ thẩm mỹ

>>> Răng bị bể lớn có nên bọc sứ

>>> Những bí quyết chăm sóc răng sứ bền đẹp

2. Địa chỉ làm răng sứ uy tín tại sài gòn

Với đội ngũ bác sĩ có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa. Mỗi bác sĩ đều tốt nghiệp tại các trường đại học uy tín, có kinh nghiệm làm việc chuyên sâu từ 10 đến 15 năm. Đội ngũ bác sĩ cũng thường xuyên tham gia các hội thảo và các khóa học đào tạo kĩ năng mới để không ngừng nâng cao tay nghề.

Đặc biệt, Nha khoa Lovely còn hợp tác với các bác sĩ người Nhật nhằm đưa các phương pháp điều trị Nhật Bản phục vụ khách hàng. Ngoài ra, chất lượng điều trị còn phụ thuộc rất nhiều vào hệ thống thiết bị máy móc kèm theo, đặc biệt là ứng dụng đồng bộ các hệ thống kỹ thuật - công nghệ mới trong điều trị. Nha khoa Lovely tự hào được trang bị công nghệ hiện đại chuyển giao từ Nhật Bản, đảm bảo mang lại sự an toàn và hiệu quả tuyệt đối. Chúng tôi làm răng sứ trên nền tảng khớp thái dương hàm.

Nha Khoa Lovely

Bác sĩ Thu Dễ

3. Một số ca làm sứ tại nha khoa lovely

Cùng xem hình ảnh một số ca trước và sau khi làm sứ tại Nha Khoa Lovely nhé!

Một số ca làm sứ tại Nha Khoa Lovely

Nếu bạn cần tư vấn, vui lòng liên hệ số hotline 0287.109.1559 để được hỗ trợ nhé!

ĐẶT HẸN KHÁM HOẶC TƯ VẤN

 

Chủ đề liên quan
Có thể bạn sẽ quan tâm

NHỮNG BÍ QUYẾT CHĂM SÓC RĂNG SỨ BỀN ĐẸP

“Của bền tại người” và “tiền nào của nấy” là hai câu tục ngữ đánh giá đúng nhất chất lượng và tuổi thọ răng sứ của bạn. Trước khi bọc răng sứ chúng ta cần lưu ý lựa chọn loại sứ phù hợp với bản thân và địa chỉ thực hiện chất lượng để đảm bảo kết quả điều trị tốt nhất. Sau đó, vấn đề chăm sóc và giữ gìn phụ thuộc tất cả vào bản thân của người sử dụng. Vậy có những mẹo chăm sóc răng sứ nào cần lưu ý để răng sứ mãi mãi bền đẹp? Cùng Nha Khoa Lovely tìm hiểu nhé!

Dán sứ Veneer - Răng đẹp hoàn hảo

Công nghệ và vật liệu Nha khoa ngày càng phát triển mạnh dần lên. Trong đó, phải nói đến sự ra đời đa dạng của các dòng răng sứ thẩm mỹ cao, mà được ưa chuộng nhất là dòng mặt dán sứ Veneer. Với những người có hàm răng ố vàng, nhiễm màu và cảm thấy không tự tin khi giao tiếp thì răng sứ được xem là giải pháp khắc phục tối ưu nhất. Có thể nói rằng, đây là một trong những phương pháp đóng góp nhiều nhất cho ngành nha khoa.

Các loại răng sứ trên thị trường

Bạn đã nghe rất nhiều về răng sứ trên các quảng cáo facebook, google nhưng bạn có thật sự biết răng sứ được chia ra bao nhiêu loại không? Bài viết này nha khoa lovely sẽ chia sẻ cho bạn các loại sứ trên thị trường hiện nay nhé!

RĂNG KHẤP KHỂNH NHIỀU CÓ NÊN BỌC SỨ?

Không may khi bạn vô tình sở hữu một hàm răng khấp khểnh kém thẩm mỹ chắc chắn những biện pháp phục hình răng như bọc răng sứ luôn được cân nhắc hàng đầu vì thời gian phục hình răng nhanh chóng chỉ mất vài ngày hoặc nhiều nhất là một tuần chứ không kéo dài hàng năm như chỉnh nha. Tuy nhiên, không phải bất kỳ khiếm khuyết nào trên răng mà biện pháp bọc răng sứ có thể mang hiệu quả tối ưu. Và câu hỏi răng khấp khểnh mức độ nhiều có thể bọc răng sứ hay không là băn khoản của rất nhiều khách hàng muốn phục hình nhanh chóng. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp nhanh chóng vấn đề này, cùng Nha Khoa Lovely tìm hiểu nhé!

Bọc răng sứ có cần mài răng

Bọc răng sứ là phương pháp phục hình răng, cải thiện những khuyết điểm trên răng như nứt vỡ, xỉn màu,... Mang lại hình thái răng thẩm mỹ hơn, lớp men sứ mới trắng sáng hơn.

Bọc răng sứ có gây ra hôi miệng?

Hiện nay, hầu hết ở mọi giới tính đều có nhu cầu làm đẹp cho bản thân, khiến bản thân mình tự tin hơn, cuốn hút hơn khi trò chuyện với người đối diện. Ngoài ánh mắt là cửa sổ tâm hồn ra thì nụ cười cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng. Vì vậy, bọc răng sứ là lựa chọn tối ưu nhất cho những người muốn cải thiện nụ cười của bản thân. Nhưng sau khi bọc răng sứ, một vài người than phiền về hơi thở có mùi khó chịu. Vậy nguyên nhân là gì? Hãy cùng Nha khoa Lovely tìm hiểu nhé!

Răng sứ thẩm mỹ là gì? Tất cả thông tin bạn cần biết về răng sứ thẩm mỹ

Răng sứ thẩm mỹ là loại răng được tạo hình có màu sắc, hình dáng giống như răng thật. Răng này được sử dụng để phục hồi một hoặc nhiều răng bị hư hỏng hoặc mất.

Cầu răng sứ là gì?

Cầu răng sứ là một phương pháp cấy ghép răng cố định phổ biến, Như tên gọi của có, kết cấu của phương pháp này giống như một cây cầu bắt ngang con sông gồm 2 hoặc nhiều trụ cầu là các răng trên hàm hoặc các trụ Implant và thân cầu gồm một hoặc nhiều răng mất giúp lấp đầy khoảng trống trên cung hàm.

PHÂN BIỆT PHƯƠNG PHÁP BỌC SỨ VÀ DÁN SỨ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều phương pháp phục hình răng thẩm mỹ. Trong số đó bọc răng sứ và dán sứ Veneer luôn là lựa chọn hàng đầu của những tín đồ đam mê làm đẹp. Tuy nhiên giữa hai phương pháp này dán răng sứ và bọc răng sứ cái nào tốt hơn vẫn là câu hỏi mà nhiều khách hàng phân vân. Bài viết dưới đây, Nha Khoa Lovely sẽ giải đáp các thắc mắc này nhé!

Những điều cần biết trước và sau khi bọc sứ

Bọc răng sứ là phương pháp phục hình, tái tạo lại răng mà được nhiều khách hàng lựa chọn. Quý khách dễ dàng sở hữu hàm răng đều đẹp, nụ cười rạng ngời ngay lập tức. Vậy chúng ta cần lưu ý những gì trước và sau khi bọc sứ để mang lại hàm răng thẩm mỹ vượt trội? Cùng Nha khoa Lovely tìm hiểu nhé!