Những điều cần biết trước và sau khi bọc sứ

Những điều cần biết trước và sau khi bọc sứ

14/11/2022
0

Bọc răng sứ là phương pháp phục hình, tái tạo lại răng mà được nhiều khách hàng lựa chọn. Quý khách dễ dàng sở hữu hàm răng đều đẹp, nụ cười rạng ngời ngay lập tức. Vậy chúng ta cần lưu ý những gì trước và sau khi bọc sứ để mang lại hàm răng thẩm mỹ vượt trội? Cùng Nha khoa Lovely tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

>>> Các loại răng sứ trên thị trường

Những điều cần biết trước khi bọc răng sứ
 
  • Tìm hiểu tất cả thông tin về chất liệu của răng sứ: Hiện nay, có rất nhiều dòng sứ như răng sứ kim loại, răng sứ toàn sứ,... Mỗi chất liệu đều có ưu nhược điểm, giá trị và chi phí khác nhau. Tùy vào nhu cầu và mong muốn của người thực hiện mà từ đó lựa chọn được loại răng sứ phù hợp.

  • Đảm bảo răng miệng hoàn toàn khỏe mạnh, nếu có bất kỳ bệnh lý nào khác về răng miệng cần điều trị dứt điểm để tránh làm giảm tính hiệu quả của phương pháp, tốn nhiều chi phí và sức khỏe.
  • Tuân thủ chỉ định của bác sĩ: Luôn nghe theo lời khuyên và chỉ định của bác sĩ để đảm bảo thời gian điều trị được rút ngắn, quá trình bọc răng sứ diễn ra nhanh chóng và sức khỏe răng miệng sẽ được bảo vệ.
  • Lựa chọn cơ sở nha khoa uy tín: Bác sĩ vững các kiến thức chuyên môn, kỹ thuật thực hiện sẽ tư vấn được chính xác loại răng sứ nào phù hợp với bạn. Thao tác thực hiện cũng nhanh chóng nhẹ nhàng, mài răng đúng tỷ lệ cho phép, không xâm lấn nhiều răng thật ảnh hưởng đến độ bền của răng.
 

Khách hàng bọc sứ tại Nha Khoa Lovely


Những lưu ý sau khi bọc sứ
 

1. Chăm sóc răng miệng

  • Bạn nên chải răng ít nhất 2 lần một ngày và sử dụng bàn chải lông mềm.

  • Nên thay bàn chải chu kỳ 3-4 tháng lần để vi khuẩn có hại không tích tụ.
  • Nên sử dụng kết hợp nước súc miệng và chỉ nha khoa hoặc tăm nước để loại bỏ mảng bám hoàn toàn.
 

Chăm sóc răng miệng đúng cách sau khi bọc sứ

2. Chế độ ăn uống

  • Hạn chế sử dụng các đồ ăn dai, cứng tránh tổn thương đến mão sứ và răng thật bên trong.

  • Hạn chế sử dụng thức ăn quá nóng hoặc lạnh.
  • Giảm sử dụng các thực phẩm chứa nhiều đường và chất béo vì nó có thể là nguyên nhân để tạo môi trường phù hợp cho vi khuẩn phát triển.
  • Nên tăng cường sử dụng các nhóm thực phẩm có chứa nhiều canxi như trứng, sữa, cá,...
 

Bổ sung thực phẩm tốt chứa nhiều canxi

Trước và sau khi bọc sứ là hai giai đoạn quan trọng quyết định độ bền đẹp của răng sứ. Vì thế, nên lưu ý những điều mà Nha Khoa Lovely đã liệt kê bên trên như lựa chọn địa chỉ thăm khám chất lượng, lựa chọn loại sứ phù hợp. Hy vọng thông qua bài viết mà Nha Khoa Lovely gửi đến, quý khách sẽ có thêm thông tin cần thiết để chuẩn bị cho quá trình bọc răng sứ an toàn và hiệu quả.

Nha Khoa Lovely tự hào là địa chỉ nha khoa được đông đảo khách hàng tin tưởng kể cả những anh chị em nghệ sĩ. Họ đã gắn bó với Nha Khoa Lovely đã nhiều năm và luôn cảm thấy hài lòng về chất lượng dịch vụ, trang thiết bị và tay nghề của bác sĩ. 

Nếu bạn đang quan tâm đến dịch vụ bọc răng sứ, hãy liên hệ với chúng tôi để được TƯ VẤN VÀ THĂM KHÁM MIỄN PHÍ NHÉ!

ĐẶT HẸN KHÁM HOẶC TƯ VẤN

 
Có thể bạn sẽ quan tâm

NHỮNG BÍ QUYẾT CHĂM SÓC RĂNG SỨ BỀN ĐẸP

“Của bền tại người” và “tiền nào của nấy” là hai câu tục ngữ đánh giá đúng nhất chất lượng và tuổi thọ răng sứ của bạn. Trước khi bọc răng sứ chúng ta cần lưu ý lựa chọn loại sứ phù hợp với bản thân và địa chỉ thực hiện chất lượng để đảm bảo kết quả điều trị tốt nhất. Sau đó, vấn đề chăm sóc và giữ gìn phụ thuộc tất cả vào bản thân của người sử dụng. Vậy có những mẹo chăm sóc răng sứ nào cần lưu ý để răng sứ mãi mãi bền đẹp? Cùng Nha Khoa Lovely tìm hiểu nhé!

Cầu răng sứ là gì?

Cầu răng sứ là một phương pháp cấy ghép răng cố định phổ biến, Như tên gọi của có, kết cấu của phương pháp này giống như một cây cầu bắt ngang con sông gồm 2 hoặc nhiều trụ cầu là các răng trên hàm hoặc các trụ Implant và thân cầu gồm một hoặc nhiều răng mất giúp lấp đầy khoảng trống trên cung hàm.

Viêm nướu khi bọc sứ do đâu?

Bọc răng sứ là biện pháp phục hình răng tối ưu và nhanh chóng được nhiều người áp dụng. Vì độ phổ biến của phương pháp này trong nha khoa nên những vấn đề sức khỏe răng miệng sau khi bọc răng sứ cũng có nhiều trường hợp hi hữu xảy ra. Phổ biến nhất là sưng nướu, viêm lợi sau một khoảng thời gian thực hiện bọc răng sứ. Vậy nguyên nhân nào gây ra tình trạng đó và các biện pháp khắc phục như thế nào? Cùng Nha Khoa Lovely giải đáp nhé!

Bọc răng sứ có cần mài răng

Bọc răng sứ là phương pháp phục hình răng, cải thiện những khuyết điểm trên răng như nứt vỡ, xỉn màu,... Mang lại hình thái răng thẩm mỹ hơn, lớp men sứ mới trắng sáng hơn.

Các loại răng sứ trên thị trường

Bạn đã nghe rất nhiều về răng sứ trên các quảng cáo facebook, google nhưng bạn có thật sự biết răng sứ được chia ra bao nhiêu loại không? Bài viết này nha khoa lovely sẽ chia sẻ cho bạn các loại sứ trên thị trường hiện nay nhé!

Bọc răng sứ có gây ra hôi miệng?

Hiện nay, hầu hết ở mọi giới tính đều có nhu cầu làm đẹp cho bản thân, khiến bản thân mình tự tin hơn, cuốn hút hơn khi trò chuyện với người đối diện. Ngoài ánh mắt là cửa sổ tâm hồn ra thì nụ cười cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng. Vì vậy, bọc răng sứ là lựa chọn tối ưu nhất cho những người muốn cải thiện nụ cười của bản thân. Nhưng sau khi bọc răng sứ, một vài người than phiền về hơi thở có mùi khó chịu. Vậy nguyên nhân là gì? Hãy cùng Nha khoa Lovely tìm hiểu nhé!

RĂNG KHẤP KHỂNH NHIỀU CÓ NÊN BỌC SỨ?

Không may khi bạn vô tình sở hữu một hàm răng khấp khểnh kém thẩm mỹ chắc chắn những biện pháp phục hình răng như bọc răng sứ luôn được cân nhắc hàng đầu vì thời gian phục hình răng nhanh chóng chỉ mất vài ngày hoặc nhiều nhất là một tuần chứ không kéo dài hàng năm như chỉnh nha. Tuy nhiên, không phải bất kỳ khiếm khuyết nào trên răng mà biện pháp bọc răng sứ có thể mang hiệu quả tối ưu. Và câu hỏi răng khấp khểnh mức độ nhiều có thể bọc răng sứ hay không là băn khoản của rất nhiều khách hàng muốn phục hình nhanh chóng. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp nhanh chóng vấn đề này, cùng Nha Khoa Lovely tìm hiểu nhé!

LOẠI RĂNG SỨ NÀO TỐT NHẤT HIỆN NAY

Bọc răng sứ từ lâu đã là một giải pháp để phục hồi hình dáng và chức năng của một chiếc răng bị hư hỏng. Bọc răng sứ giúp phục hồi răng và cải thiện nụ cười của bạn. Vậy răng sứ tốt nhất là loại nào? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Các phương pháp bọc răng sứ - Dán sứ Veneer đừng ham rẻ

Nhu cầu về thẩm mỹ hiện nay cả nam và nữ đều đòi hỏi rất cao. Họ chăm chút tỉ mỉ từng chiếc răng cọng tóc. Thời gian gần đây, mọi người quan tâm hơn không chỉ về sức khỏe mà còn vẻ đẹp của răng miệng. Vấn đề răng không phải ai cũng may mắn sở hữu một hàm răng hoàn hảo, bóng đều đẹp. Khi răng có vấn đề nhỏ mà muốn cải thiện nhanh chóng phải làm sao?

RĂNG XINH LUNG LINH - TẾT VUI LINH ĐÌNH

Đếm ngược 32 ngày chúng ta sẽ đón chào Tết 2023, bên cạnh việc tân trang nhà cửa, mua sắm quà bánh thì việc làm đẹp cho bản thân cũng là điều đáng quan tâm. Trải qua một năm làm việc chăm chỉ, bao lâu rồi bạn chưa chăm sóc nụ cười của mình? Hàm răng khỏe mạnh sáng bóng cùng nụ cười rạng rỡ là điều mà ai cũng ao ước. Vậy làm gì để hàm răng trở nên đẹp hơn trong thời điểm Tết đến Xuân về? Nha Khoa Lovely sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc đó nhé!