Giải pháp niềng răng cho người bận rộn

22/08/2022
0

 Ngày nay, ngoài phương pháp niềng răng mắc cài thì phương pháp niềng răng trong suốt rất được lòng người dùng. Nhu cầu làm đẹp của mọi người ngày càng gia tăng và có một số bệnh nhân thường xuyên gặp khách hàng, trao đổi bàn bạc công việc. Vì thế việc đeo một chiếc mắc cài kim loại khiến họ mất tự tin và cảm giác như thiếu tôn trọng người đối diện. Như các bạn đã biết, việc chỉnh nha không diễn ra một sớm một chiều mà đó là cả một quãng thời gian dài, việc đeo một chiếc mắc cài cồng kềnh cản trở việc sinh hoạt hằng ngày của bạn, hơn thế là sự tự tin trong giao tiếp của bạn.

Người bận rộn nên sử dụng phương pháp niềng răng trong suốtNgười bận rộn nên sử dụng phương pháp niềng răng trong suốt

>>> Niềng răng mất bao lâu

Phương pháp niềng răng trong suốt từ khi mới ra đời đã rất được lòng mọi người. Nó không chỉ đem lại tính thẩm mỹ cao, đeo như không đeo. Một đặc điểm nổi bật của nó chính là rất phù hợp đối với những người bận rộn.

Thứ nhất: Chúng rất tối giản, chỉ là một khay niềng trong suốt, không có quá nhiều các thứ kèm theo như mắc cài, thun, dây cung. Thuận tiện việc vệ sinh ăn uống. Hạn chế tối đa nhất các sự cố ngoài ý muốn như gãy, rơi, bung mắc cài. Không mất nhiều thời gian để chăm sóc chúng.

Khay niềng trong suốtKhay niềng răng trong suốt

Ngược lại, niềng răng trong suốt rất dễ dàng để vệ sinh và tháo lắp tại nhà. Cách vệ sinh khay niềng vô cùng đơn giản. Nếu thức ăn mắc vào cũng có thể tự tháo ra và vệ sinh không cần đến nha khoa can thiệp. Không cần phải đến nha khoa để siết mắc cài định kỳ
Thứ hai: lịch trình thăm khám rõ ràng, giúp khách hàng có thể sắp xếp thời gian của mình sao cho phù hợp, không ảnh hưởng đến công việc.

Vì thế, phương pháp niềng răng trong suốt là giải pháp niềng răng nhanh chóng, an toàn, tối ưu nhất cho người bận rộn.

Bên cạnh phương pháp niềng răng tân tiến, để quá trình niềng răng diễn ra nhanh chóng còn phụ thuộc rất nhiều yếu tố như:

  • Bác sĩ có tay nghề cao: chuyên gia trong lĩnh vực chỉnh nha sẽ làm cho quá trình chỉnh nha diễn ra an toàn hơn, nhanh chóng hơn và hiệu quả hơn.
  • Trang thiết bị hiện đại: giúp bác sĩ xác định được độ chính xác của từng kỹ thuật, phán đoán đúng tình trạng răng. 

Nha khoa Lovely  có đầy đủ các phương pháp chỉnh nha hiện nay. Nha khoa Lovely đã chỉnh nha thành công hàng trăm khách hàng cùng với cảm giác “niềm vui khi đến,  hài lòng khi đi”. Với châm ngôn xem bệnh nhân như người nhà, hết lòng chữa trị đối với từng ca, từng bệnh nhân dù đã hoàn thành xong liệu trình vẫn được hỗ trợ nhắc nhở vệ sinh răng đúng cách và giải đáp các thắc mắc vô cùng nhanh chóng. Đặc biệt hỗ trợ trả góp lãi suất 0%.

Nha khoa Lovely “Tất cả vì nụ cười của bạn”
 
 
Có thể bạn sẽ quan tâm

Niềng răng chỉnh nha là gì ? là phương pháp dịch chuyển răng bằng cách sử dụng các khí cụ chuyên dụng

Niềng răng chỉnh nha là một thuật ngữ được sử dụng trong nha khoa để nói đến phương pháp dịch chuyển răng bằng cách sử dụng các khí cụ chuyên dụng mang lại cho bạn hàm răng đều đẹp và cân đối.

Thông Báo ra mắt Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng - Nha Khoa Lovely

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng Nha Khoa Lovely xin được thông báo tới quý...

Câu chuyện nha sĩ: " Làm sao khắc phục tình trạng rối loạn hơi thở, lưng gù, răng chen chúc ở trẻ "

Chỉnh nha cơ chức năng là liệu pháp thay đổi các thói quen xấu ngay khi còn nhỏ nên rất cần sự hợp tác và tuân thủ các dặn dò của bác sĩ để liệu trình diễn ra ngắn hơn. Đối với phương pháp chỉnh nha cơ chức năng, thời gian liệu trình không giống nhau trên mỗi đối tượng nhưng tóm lại chỉ chung một mục đích là hướng dẫn để răng mọc đúng nơi và lưỡi đặt đúng vị trí. Hơn thế nữa, CHỈNH NHA CƠ CHỨC NĂNG còn hỗ trợ điều chỉnh xương, như hình ở trên trước liệu trình lưng bé bị gù. Chỉ một thời gian ngắn sau, lưng bé đã thẳng hơn mà không cần dụng cụ hỗ trợ nào để hạn chế hình thể răng vĩnh viễn không đẹp, hô, móm, lệch tốn nhiều thời gian và chi phí cho vấn đề chỉnh nha sau này. 

Lịch sử hình thành và phát triển của liệu pháp chỉnh nha cơ chức năng

Cùng Nha khoa Lovely tìm hiểu lịch sử hình thành của liệu pháp chỉnh nha cơ chức năng - phương pháp chỉnh nha không sử dụng mắc cài cho các bé từ 5-12 tuổi.

Bác sĩ Thu Dễ tham gia lễ kỷ niệm 27 năm Việt Nam gia nhập ASEAN và 55 năm ngày thành lập Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á

Vào ngày 8/8/1967 Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á ra đời gọi tắt là ASEAN. Đây là một tổ chức chính trị, kinh tế, văn hóa và xã hội của các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á. Như mọi người cũng biết, các nước Đông Nam Á chủ yếu là nền kinh tế nông nghiệp, đặc biệt là nền nông nghiệp lúa nước. Vì thế, ban quản lý cấp cao của ASEAN đã quyết định lấy hình ảnh bó lúa vàng làm biểu tượng của Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á.

Buổi chia sẻ: " Lợi ích của việc chỉnh nha sớm cho trẻ nhỏ "

Ngày 19/7/2022, lúc 6g45 diễn ra cuộc họp định kỳ của các thành viên trong tổ chức BNI bao gồm các doanh nhân, CEO, Founder từ nhiều doanh nghiệp quy tụ tại Liberty Central thành phố Hồ Chí Minh để chia sẻ, học hỏi, phát triển bản thân và doanh nghiệp với tinh thần cởi mở, thân thiện, chân thành.

Những điều cần lưu ý khi niềng răng

Niềng răng chỉnh nha chính là một thuật ngữ thường được sử dụng rộng rãi trong nha khoa; giúp dịch chuyển răng bằng cách dùng những khí cụ nha khoa có tính chất chuyên dụng, mang lại cho bạn một hàm răng cân đối và đều đặn.

Vì sao cần phải nhổ răng khôn?

Răng khôn còn gọi là răng số 8, chúng là những chiếc răng mọc cuối cùng của mỗi bên hàm, giai đoạn phát triển của những chiếc răng phiền toái này từ 17 đến 25 tuổi. Vậy vì sao cần phải nhổ răng khôn? Cùng Nha Khoa Lovely tìm hiểu nhé.

Niềng răng ở độ tuổi trưởng thành liệu có thay đổi được xương hàm và cân đối khuôn mặt?

Những câu chuyện về màn lột xác ngoạn mục của phương pháp niềng răng khiến mọi người vô cùng hoài nghi về khả năng của nó. Liệu nó có thực sự kỳ diệu hay chỉ là các phòng nha thần thánh hóa?

Trẻ nhỏ không cần chỉnh nha sớm - Đúng hay sai?

Chỉnh nha là phương pháp cải thiện tình trạng răng khuyết điểm mang lại một hàm răng hoàn hảo, xinh đẹp, thu hút mọi ánh nhìn. Chỉnh nha càng sớm, càng mang lại hiệu quả cao cho bệnh nhân. Vậy những trường hợp nào cần chỉnh nha, chỉnh nha giai đoạn nào là hợp lý nhất và lợi ích của chỉnh nha sớm là gì?