Tập cơ chức năng tác động đến dáng vóc của bé như thế nào?

Tâm sự ngành nha - Hành trình tìm lại vẻ đẹp của cậu bé 17 tuổi

“Tính đến thời điểm hiện tại đã gần một tháng liệu trình tập cơ chức năng tại nha khoa Lovely. Tôi cảm thấy rất mừng và hài lòng những vấn đề con tôi gặp được trước đó đã được cải thiện đáng kể. Trước khi biết đến liệu pháp tập cơ chức năng, tôi cứ nghĩ con tôi lưng khòm là do lúc ngồi không thẳng lưng nên thành thói quen. Chứ tôi đâu nào nghĩ do thói quen xấu lúc thở, lúc ngủ mà ảnh hướng đến cơ miệng và cột sống của con đến vậy.” Đó là những lời tâm sự của người mẹ có cậu con trai 17 tuổi. 

>>> Quy trình chỉnh nha cơ chức năng tại Nha khoa Lovely

Vì tính tò mò vốn có, tôi hỏi cậu bé:”Làm sao con biết được mình bị như thế nào mà liên hệ nha khoa Lovely để khám?”. Bé chia sẻ rằng, khoảng thời gian trước khi đến đây, cậu bé nghe tiếng lộp cộp khi mở miệng ăn và thi thoảng đau hai bên tai, gần thái dương. Người nhà cũng đưa đến bác sĩ nhưng không hết hẳn. Vô tình thấy được bài viết của nha khoa Lovely nói về các triệu chứng rói loạn khớp thái dương hàm, giống hệt các triệu chứng bạn đang gặp phải. Sau khi đến nha khoa Lovely và khám, bé được bác sĩ chuẩn đoán mắc bệnh rối loạn khớp thái dương hàm. Ngoài ra bác sĩ còn nhận thấy bé có các triệu chứng lưng gù, thở miệng,... nên cho bé kết hợp điều trị khớp thái dương hàm và tập CƠ CHỨC NĂNG luôn. Lúc đó gia đình và bé mới biết đó giờ toàn hiểu lầm bệnh, chữa không đúng bệnh nên bệnh cứ kéo dài, không dứt mà còn tốn chi phí, thời gian. Cậu bé còn hóm hỉnh đùa với tôi rằng :” Ước gì con bị ĐAU KHỚP THÁI DƯƠNG HÀM sớm hơn”

Sau khi được giải thích nguyên nhân những vấn đề mà cậu bé gặp phải. Tôi cũng đưa hình ảnh mà những bạn đã hoàn thành liệu trình. Nhìn những hình ảnh trước và sau, cậu bé nghiền ngẫm, nhìn chăm chú. Bạn ấy đã hiểu ra và quyết tâm cải thiện sức khỏe và vóc dáng của mình.

Thật may mắn, bé liên hệ với nha khoa Lovely và đăng ký liệu trình ngay trong dịp hè nên mọi buổi học tập cơ chức năng, bé đều có thể tham gia và kết quả sau 1 tuần khiến bé và phụ huynh vô cùng bất ngờ.

Trước và sau tập cơ chức năng 1 tuần

Quá trình điều trị của bé diễn ra rất suôn sẻ và nhanh chóng. Vấn đề đau khớp thái dương hàm của bé cũng được cải thiện rõ rệt. Chất lượng sống và sức khỏe của bé cũng được cải thiện đáng kể. Cha mẹ luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho con cái. Một diện mạo đẹp, khuôn mặt thanh thoát, sẽ cho con nhiều cơ hội hơn trong cuộc sống và con sẽ luôn tự tin, hứng khởi. 
Tại nha khoa Lovely, chúng tôi có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, công nghệ luôn được cập nhật liên tục đảm bảo độ chính xác và an toàn cho khách hàng.
Hãy để nha khoa Lovely đồng hành cùng gia đình bạn trên hành trình bảo vệ sức khỏe răng miệng nhé!

Có thể bạn sẽ quan tâm

Chấp nhận trả vài đô hay vài nghìn đô cho chiếc răng là lựa chọn của bạn

Bạn muốn bỏ ra vài đô để chăm sóc răng miệng định kỳ hay bỏ ra vài nghìn đô để cấy ghép implant? Hãy cùng đọc câu chuyện của bệnh nhân dưới đây để tìm hiểu thêm nhé!

Nha Khoa LOVELY | 【ホーチミン】英語が通じる評判の良いローカル歯科医院~料金・治療内容~

ホーチミン市で歯医者を探しているけど、外国人が安心して利用できるところが知りたい方に!英語対応OK、私が何度も通っているホーチミン市のローカル歯科医院をご案内~!

Niềng răng chỉnh nha là gì ? là phương pháp dịch chuyển răng bằng cách sử dụng các khí cụ chuyên dụng

Niềng răng chỉnh nha là một thuật ngữ được sử dụng trong nha khoa để nói đến phương pháp dịch chuyển răng bằng cách sử dụng các khí cụ chuyên dụng mang lại cho bạn hàm răng đều đẹp và cân đối.

Trẻ nhỏ không cần chỉnh nha sớm - Đúng hay sai?

Chỉnh nha là phương pháp cải thiện tình trạng răng khuyết điểm mang lại một hàm răng hoàn hảo, xinh đẹp, thu hút mọi ánh nhìn. Chỉnh nha càng sớm, càng mang lại hiệu quả cao cho bệnh nhân. Vậy những trường hợp nào cần chỉnh nha, chỉnh nha giai đoạn nào là hợp lý nhất và lợi ích của chỉnh nha sớm là gì?

Niềng răng có nhất thiết phải nhổ răng không?

Răng và các dây thần kinh có quan hệ rất khăng khít. Đó là kiến thức phổ biến, ai cũng được trang bị những kiến thức tổng quát này. Vì thế, đối với các trường hợp được chỉ định nhổ răng để niềng luôn khiến khách hàng e dè. Chúng tôi thường nhận được các câu hỏi như “Nhổ răng có ảnh hưởng đến dây thần kinh không?”, “nhổ răng có ảnh hưởng đến sức khỏe không?”, “Có nhất thiết phải nhổ răng để niềng không?”.Có thể khẳng định, nhổ răng để niềng là kĩ thuật đơn giản trong y khoa, không ảnh hưởng gì đến sức khỏe của bệnh nhân. Vì trước khi đến với quyết định này, bệnh nhân sẽ được đánh giá kĩ càng về sức khỏe, hoàn thành các xét nghiệm cần thiết và cân nhắc kỹ lượng dựa trên các kết quả để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân.

Trẻ nghiến răng khi ngủ có phải điều bất thường?

Nghiến răng khi ngủ là tình trạng đặc thù mà người gặp phải không biết mình đang bị kể cả người lớn. Trẻ nhỏ trong độ tuổi phát triển từ 6 -12 tuổi thường sẽ ngủ chung với cha mẹ. Nhờ đó, cha mẹ có thể dễ dàng phát hiện những thói quen xấu khi ngủ của trẻ như ngáy to, thở miệng hoặc nghiến răng.

Răng hô là gì? Các phương pháp khắc phục tình trạng răng hô

Răng hô là một dạng bệnh lý liên quan đến cấu trúc hàm hoặc răng. Hàm và răng được gọi là hô khi răng và hàm ở hàm trên đưa ra phía trước khiến tỷ lệ giữa hai hàm bị sai lệch. Răng hô luôn mang đến cho người mắc phải rất nhiều rắc rối, ảnh hưởng tới chức năng ăn nhai cũng như thẩm mỹ khiến chúng ta mất tự tin trong giao tiếp hằng ngày.

MỘT SỐ MẸO CHĂM SÓC RĂNG MIỆNG CHO BÉ TẠI NHÀ

Vệ sinh răng miệng cá nhân tưởng chừng nghe rất đơn giản. Nó được xem là thói quen hằng ngày được tôi luyện từ nhỏ. Tuy nhiên, rất ít phụ huynh có kiến thức chăm sóc răng miệng tại nhà đúng cách, chăm sóc như thế nào đúng với sự phát triển của trẻ. Sau đây Nha Khoa Lovely sẽ chia sẽ một vài tip chăm sóc răng miệng cho trẻ theo từng độ tuổi nhé!

Giải pháp niềng răng cho người bận rộn

Ngày nay, ngoài phương pháp niềng răng mắc cài thì phương pháp niềng răng trong suốt rất được lòng người dùng. Nhu cầu làm đẹp của mọi người ngày càng gia tăng và có một số bệnh nhân thường xuyên gặp khách hàng, trao đổi bàn bạc công việc. Vì thế việc đeo một chiếc mắc cài kim loại khiến họ mất tự tin và cảm giác như thiếu tôn trọng người đối diện.

CHỈNH NHA CƠ CHỨC NĂNG CHO TRẺ Ở ĐÂU?

Cùng Nha Khoa Lovely tìm hiểu về phương pháp chỉnh nha cơ chức năng, một trong những cách chỉnh răng thẩm mỹ an toàn, hiệu quả dành cho trẻ từ 5-12 tuổi!