CÁCH GIỮ RĂNG TRẮNG BỀN LÂU SAU KHI TẨY

09/03/2023
0

 Công nghệ tẩy trắng răng xuất hiện đã tạo nên một xu hướng thẩm mỹ được đông đảo đối tượng yêu thích cái đẹp quan tâm. Chỉ sau 30-45 phút có thể sở hữu ngay vẻ đẹp rạng rỡ cùng hàm răng trắng sáng tự nhiên. Với độ ảnh hưởng lớn của phương pháp này cũng kéo theo vô số những câu hỏi xoay quanh. Hôm nay Nha Khoa Lovely sẽ giải đáp hai câu hỏi thường gặp nhất là tẩy trắng răng có hiệu quả vĩnh viễn? Những bí quyết giữ màu bền lâu sau khi tẩy trắng ở ngay bài viết bên dưới nhé!

>>> Bảng giá dịch vụ 

Tẩy trắng răng có hiệu quả vĩnh viễn

Tẩy trắng răng là phương pháp giúp răng trở nên trắng sáng hơn, khắc phục tối đa những khuyết điểm như răng xỉn màu, ố vàng. Tuy nhiên, tẩy trắng răng không có tác dụng vĩnh viễn mà chỉ có thể duy trì trong một khoảng thời gian nhất định phụ thuộc vào thói quen sống, sinh hoạt và vệ sinh của từng người mà thời gian trắng sáng sẽ khác nhau trung bình từ 3 - 5 năm hoặc lâu hơn.

Những bí quyết giữ màu răng trắng sáng dài lâu sau khi tẩy trắng răng

Sau khi tẩy trắng răng cần áp dụng chế độ vệ sinh răng miệng hợp lý như sau:

  • Đánh răng đúng cách đều đặn 2-3 lần mỗi ngày
  • Chọn bàn chải lông mềm và kem đánh răng chứa Flour để đảm bảo làm sạch hoàn toàn mảng bám trong khoang miệng
  • Sử dụng chỉ nha khoa và nước súc miệng sau khi đánh răng để loại bỏ những mảnh vụn thức ăn giắt giữa các kẽ răng, nguyên nhân khiến răng đổi màu và mắc bệnh lý.
  • Giữ răng trắng bằng chế độ ăn đồ nhạt màu như: Cơm, cháo, đậu phụ, các loại thịt trắng, uống nước lọc, sữa, soda không màu, hoa quả màu trắng chuối, lê,... Đảm bảo răng luôn trắng sáng mà còn bổ sung đầy đủ dưỡng chất
  • Tránh xa các thực phẩm chứa màu sẫm như: chè, cà phê, các món ăn có sốt đậm màu, bún riêu, socola, các loại nước uống có tính axit trong 2 tuần sau khi tẩy.
 

  • Sử dụng ống hút khi uống đồ uống có màu, vệ sinh răng miệng ngay khi sử dụng thực phẩm sậm màu nhé!
  • Lấy cao răng định kỳ: Có những mảng bám nằm ở những góc mà bàn chải không thể tiếp cận đến, lâu ngày tích tụ càng nhiều làm cho răng kém trắng sáng, xỉn màu và hôi miệng.
  • Bên cạnh đó nên kết hợp các biện pháp làm trắng răng tại nhà mà Nha Khoa Lovely đã chia sẻ ở bài viết trước có thể giúp nâng cao hiệu quả làm trắng răng và giữ màu răng bền lâu.
 

Hi vọng những thông tin hữu ích trên có thế giúp bạn giải đáp được các thắc mắc đồng thời có được các giải pháp, mẹo giúp răng tẩy trắng luôn khỏe mạnh và bền đẹp với thời gian.

Nha Khoa Lovely hiện nay cung cấp đầy đủ các dịch vụ tẩy trắng tiên tiến nhất như tẩy trắng tại phòng khám bằng Laser, tẩy trắng tại nhà bằng máng tẩy trắng với nguyên vật liệu điều trị được nhập khẩu từ nước ngoài, nguồn gốc rõ ràng quý khách có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.Nếu có bất kỳ thắc mắc nào xin vui lòng liên hệ đến Nha Khoa Lovely qua số HOTLIne hoặc FANPAGE Nha Khoa Lovely để được các chuyên viên hỗ trợ ngay lập tức.

 

ĐẶT HẸN KHÁM HOẶC TƯ VẤN

 

Chủ đề liên quan
Có thể bạn sẽ quan tâm

TẨY TRẮNG RĂNG TẠI NHÀ LIỆU CÓ HIỆU QUẢ?

Rất khó để một người giữ được một hàm răng trắng sáng tự nhiên bởi vì trong quá trình ăn uống, màu sắc của thực phẩm như trà cà phê, nước ngọt, thực phẩm màu... khiến lớp men răng dần trở nên sạm màu, ố vàng. Vậy làm sao để sở hữu một hàm răng trắng sáng an toàn ngay tại nhà. Nha Khoa Lovely sẽ mách cho bạn một vài phương pháp làm sáng răng tại nhà an toàn và hiệu quả nhé!

Tẩy trắng răng có làm hại men răng không?

Một hàm răng trắng sáng luôn khiến bạn tự tin và xinh đẹp hơn khi chúng có khuyết điểm về màu sắc. Để cải thiện các khuyết điểm về màu răng, lấy lại độ sáng bóng thì tẩy trắng răng luôn là sự lựa chọn của mọi người. Vậy tẩy trắng răng có hại men răng không là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm.

Có nên tẩy trắng sau khi niềng răng không?

Kết thúc một quá trình niềng răng dài đằng đẵng thì khoảnh khắc tháo bỏ chiếc khung sắc đó khiến bạn rất hào hứng. Nhưng một vấn đề mới lại ập đến chính là răng bị vàng, những chỗ có mắc cái lại sẫm màu hơn. Điều này khiến bạn rất băn khoăn. Tại bài viết này, Nha Khoa Lovely sẽ giải đáp giúp bạn nguyên nhân và giải pháp cho các thắc mắc, để bạn an tâm hơn khi thực hiện quá trình niềng răng.

MỘT SỐ PHƯƠNG PHÁP TẨY TRẮNG RĂNG TẠI NHÀ

Tẩy trắng răng là phương pháp  làm cho màu sắc của răng sáng hơn, trắng hơn so với màu răng ban đầu. Hiện nay, có rất nhiều phương pháp tẩy trắng răng ra đời để phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của mọi ngườ như phương pháp tẩy răng tại phòng khám hoặc tại nha. Hôm nay Nha Khoa Lovely sẽ chia sẻ một vài phương pháp tẩy trắng răng tại nha nhé!

RĂNG XINH LUNG LINH - TẾT VUI LINH ĐÌNH

Đếm ngược 32 ngày chúng ta sẽ đón chào Tết 2023, bên cạnh việc tân trang nhà cửa, mua sắm quà bánh thì việc làm đẹp cho bản thân cũng là điều đáng quan tâm. Trải qua một năm làm việc chăm chỉ, bao lâu rồi bạn chưa chăm sóc nụ cười của mình? Hàm răng khỏe mạnh sáng bóng cùng nụ cười rạng rỡ là điều mà ai cũng ao ước. Vậy làm gì để hàm răng trở nên đẹp hơn trong thời điểm Tết đến Xuân về? Nha Khoa Lovely sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc đó nhé!

KHI NÀO NÊN TẨY TRẮNG RĂNG

Một nụ cười trắng sáng và có thể gây được thiện cảm cho người đối diện là mong muốn chính đáng của rất nhiều người. Nhưng vì nhiều nguyên nhân như chế độ ăn uống, cách chăm sóc răng miệng,... mà răng luôn bị ố vàng khiến cho họ trở nên mất tự tin. Giải pháp nhanh chóng, dễ dàng và hiệu quả nhất hiện nay đó là sử dụng liệu pháp tẩy trắng răng, liệu pháp hoàn hảo cả về chi phí cũng như tính ứng dụng.

Tẩy trắng răng Laser thế hệ mới là gì ? là sử dụng đèn tẩy trắng công nghệ mới kết hợp với thuốc nhập khẩu từ Mỹ

Tẩy trắng răng Laser thế hệ mới là sử dụng đèn tẩy trắng công nghệ mới kết hợp với thuốc nhập khẩu từ Mỹ, giúp cải thiện màu sắc của răng một cách an toàn, hiệu quả cao.